Tuesday, February 4, 2014

Thầy lang trẻ chữa vô sinh rất hiệu quả

Đọc báo và mình thấy tin này có ích cho mọi người nên mình đăng lại ở đây. Có nhiều tin về thầy lang này, bà lang kia chữa bệnh này bệnh kia nhưng nhiều người đã gặp phải kẻ lang băm (mình cũng gặp nhiều rồi, khá bức xúc với mấy tay đó). Tin này đăng trên báo và cũng có nhiều cặp vợ chồng đã có em bé, quả là một tin vui.

Mời các bạn đọc trích dẫn dưới đây và mong các cặp vợ trồng trẻ sẽ sớm có baby.


Thầy Anh nức tiếng với phương thuốc quý lấy kết hợp từ các cây nam dược trong rừng chuyên chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn, đem lại niềm vui cho rất nhiều gia đình.
Ngay khi còn nhỏ, thầy lang Phùng Văn Anh đã được mẹ đẻ là lương y Hoàng Thị Lan (SN 1934) truyền dạy cho nhiều bài thuốc bí truyền.
Thầy lang Văn Anh được truyền từ các bài thuốc chữa những căn bệnh thông thường như ung nhọt, bong gân, dạ dày cho đến các bệnh phức tạp hơn như đau gan, thận, u bướu và đặc biệt là chữa trị hiếm muộn, vô sinh.
Theo thầy lang này, vô sinh do nhiều nguyên nhân, có thể do tác động từ môi trường sống hoặc do bẩm sinh gây nên tắc vòi trứng, viêm tử cung ở nữ giới, tinh trùng loãng, yếu đối ở nam.
'Mỗi con người khi sinh ra đều mang thể trạng và tính chất của vùng đất nơi mình sống. Vì thế, các nguyên tắc chữa trị bệnh và các vị thuốc cũng khác nhau.
Ngoài ra còn phải căn cứ vào gốc của bệnh mới có thể cắt đúng bài thuốc để chữa trị', thầy lang trẻ tuổi cho biết.
Bài thuốc đem lại niềm vui cho nhiều gia đình
Gia đình anh Hoàng Văn Giữa (SN 1992) và chị Hà Thị Xuân (SN 1991) ở xóm Cá, xã Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ cưới nhau vào năm 2010.
Sau 2 năm kết hôn vẫn chưa được hưởng niềm vui làm cha mẹ. Đi khám tại bệnh viện thì chồng tinh trùng loãng, vợ tắc buồng trứng. Gia đình gom tiền chạy chữa khắp nơi nhưng không thành.
'Sau được mấy chị trong xóm chỉ nhau đến cắt thuốc thầy Anh, uống được 2 thang thì đến đầu tháng 2/2013, vợ mình đã mang thai', anh Giữa kể lại.


Nguồn: tinngan.vn

0 comments:

Post a Comment