Sunday, August 31, 2014

Các trang web nén ảnh trực tuyến

Có nhiều ảnh chụp có dung lượng khá lớn, nếu bài viết của bạn có nhiều ảnh như thế thì sẽ load trang rất lâu. Bạn cần làm nhỏ dung lượng các file ảnh. Bài viết này giới thiệu cho bạn một số dịch vụ online giúp nén ảnh.


 
1. Compressnow.com

Trang web Compressnow cung cấp dịch vụ nén ảnh miễn phí, các định dạng ảnh hỗ trợ JPG, PNG, GIF (giới hạn tối đa file ảnh 9MB).  Trang web này rất trực quan cho người dùng, bạn chọn một ảnh tải lên và kéo thanh chỉnh % để chọn con số tỷ lệ % cần nén.



 nen anh nho hon

Các dịch vụ nén ảnh online

 

Như bạn thấy trên hình thì ảnh đã giảm xuống rất nhiều, từ 236.04 KB nén xuống chỉ còn 32.60 KB. Tất nhiên ảnh đã nén thì nó không nét bằng ảnh gốc.

2. Kraken.io:

Trang web này hỗ trợ lấy ảnh từ máy tính hay từ link của ảnh. Bạn cũng có thể chọn nhiều ảnh cùng một lúc.
 

Bạn chọn chế độ nén Lossless thì công cụ này tự động sẽ nén ảnh mà chất lượng ảnh vẫn rất đẹp. Còn nếu bạn chọn Lossy thì ảnh sẽ kém chất lượng hơn, bù lại thì dung lượng giảm rất nhiều.

3. WebResizer.com:

Trang web này có thêm cho bạn tính năng cắt bớt phần thừa ảnh, xoay ảnh, chọn chất lượng ảnh, tạo đường viền cho ảnh, chế độ làm sắc nét. Bạn có thể thấy ảnh demo ngay trang chủ, chất lượng ảnh không hề khác mà dung lượng file ảnh rất khác biệt.

Bạn hãy dùng thử 3 công cụ trên mình giới thiệu và chọn ra công cụ tốt nhất cho bạn. Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment