Wednesday, September 3, 2014

Có nên tham gia Fanbox vào lúc này?

Fanbox có thời điểm nó như một cơn sốt với dân MMO vì dễ kiếm tiền. Nếu bạn đang chuẩn bị có ý định tham gia kiếm tiền hay đầu tư với Fanbox.com thì mình có vài điều muốn chia sẻ với bạn. 

http://2.bp.blogspot.com/-CRpz7LWjgbs/U8arMEKiPwI/AAAAAAAAABc/RJNFWCfIbPA/s1600/bai-toan-chi-phi-kinh-doanh-online.png

Khi mới tham gia Fanbox bạn cần tìm hiểu về cách thức hoạt động, cách kiếm tiền và hình thức thanh toán của trang web đó. Bạn có thể kiếm tiền với việc chia sẻ hình ảnh, video, viết blog và bạn cần có nhiều người like và xem những thứ bạn chia sẻ. Đó là cách để bạn kiếm tiền. Vì sao lại kiếm được tiền từ những cái bạn share thì mình chưa thể hiểu được, mặc dù mình đọc các bài viết trên mạng nhưng họ nói chung chung rất khó hiểu

Ngoài ra bạn còn có thể dùng gói boost của Fanbox cho bạn mượn (1000 đô), bạn chỉ cần bật gói này (NBU) thì nó tự lấy 900 đô đi đầu tư (quảng cáo cho các bài viết, sản phẩm,...). Các bạn cũng có thể tự tạo boost và đầu tư quảng cáo cho bài viết. Nói chung cái gói boost này nó sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn, có thể là 10%, 20% hay chỉ 5% (mỗi hôm sẽ tự lấy 1 ít trong gói boost để chạy). Bạn bật gói boost chạy thì với chia sẻ ảnh, video, blog của bạn sẽ được nhiều tiền hơn bình thường.

Về thanh toán thì hiện tại không dễ để bạn rút tiền được. Có hai điều kiện để bạn rút tiền khi tiền của bạn đủ 90 ngày, đó là: chạy gói boost 900$ trong 30 ngày hoặc bạn không có bất kỳ một thu nhập nào trong 30 ngày.

Với điều kiện đầu tiên thì không khả thi, trừ khi số tiền 90 ngày của bạn có khoảng 500 $ - 900$ trở lên. Điều kiện thứ hai lại khó hơn khi bạn phải xóa sạch những gì bạn đã chia sẻ, không có student để đảm bảo không có thu nhập trong tháng. Nếu có ai vào like cái gì trên wall của bạn thì bạn tự dưng bị thêm vào balance 0.03$, lại chờ thêm 30 ngày rồi.

Vậy có nên tham gia kiếm tiền với Fanbox không? 

Theo mình nghĩ là không vì rất nhiều người đã từ bỏ nó vì tiền bị kẹt trong đó không rút ra được. Có vẻ như Fanbox ra những qui định mới cũng chỉ để không cho mọi người có thể đủ điều kiện nhận thanh toán.

Lưu ý:

Khi tham gia Fanbox bạn cần add Paypal của bạn vào nhưng Fanbox có thể tự trừ tiền để gia hạn mua PU hay gì đó. Bạn cần vào Paypal tắt tự động thanh toán cho Fanbox.

Bạn hãy dùng Paypal chứ đừng add thẻ Visa vào Fanbox nhé, khó kiểm soát việc Fanbox "lấy tiền" của bạn đó.

Bài viết này dựa trên sự hiểu biết (chưa đầy đủ) của mình, nhưng mong là giúp được cho các bạn mới sẽ có định hướng tốt khi tham gia kiếm tiền. Có thắc mắc gì bạn hãy comment nha.

0 comments:

Post a Comment