Monday, October 12, 2015

Payoneer: Tạo tài khoản ngân hàng tại Mỹ & Châu Âu

Bạn đang muốn nhận tiền từ người thân ở Mỹ hay châu Âu, hoặc nhận tiền lương từ một công ty bên Mỹ, nếu bạn đăng gặp khó khăn thì mình có giải pháp cho bạn.
 
Payooner là một phương thức hỗ trợ thanh toán trực tuyến cho phép người rút tiền thông qua thẻ Master Card. Bạn đăng ký Payooner tức là bạn đã có một tài khoản ngân hàng ở Mỹ và cả châu Âu, kèm một thẻ Master để bạn rút tiền ở những cây ATM ở Việt Nam có biểu tưởng của Mastercard. Không những thế bạn cũng có thể rút tiền từ tài khoản Payooner về bank ở Việt Nam, rất tiện và nhanh chóng với tỷ giá theo giá thị trường.

Payoneer hoạt động như thế nào?

Để có thể sử dụng các dịch vụ của Payoneer bạn cần có một tài khoản được đăng ký tại Payoneer. Sau khi đăng ký xong Payoneer sẽ cung cấp cho bạn một thẻ Marter Card và đề xuất bạn tham gia dịch vụ US Payment Service, với dịch vụ này bạn có thể thực hiện nhận tiền và rút tiền tại Việt Nam thông qua thẻ Marter Card.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN PAYONEER

Các bước đăng ký được thực hiện như sau:

Bước 1. Truy cập vào địa chỉ: http://payoneer.com và chọn mục Sign up để đăng ký tài khoản Payonner.

Sau khi đăng ký hoàn thành họ sẽ gửi cho các bạn một email thông báo đã đăng ký thành công Payooner nhưng họ cần thời gian để xem xét có chấp nhận cho bạn tham gia hay không. Hướng Dẫn Đăng Ký Payoneer
Sau khi chấp nhận họ sẽ gửi cho các bạn một email thông báo chấp nhận.Họ sẽ gửi thông báo sẽ gửi thẻ Marter Card cho bạn trong thời gian nào. Chú ý ghi chính xác địa chỉ để nhận thẻ.
Hướng Dẫn Đăng Ký Payoneer
Để được tham gia dịch vụ US Payment Service, họ yêu cầu các bạn cung cấp một số thông tin sau:
Hướng Dẫn Đăng Ký Payoneer
Sau khi nhận được email như hình bên trên các bạn nhanh chóng reply lại bằng một email với các nội dung theo yêu cầu của họ. Đối với các bạn không rành về tiếng Anh có thể sử dụng đoạn trả lời bên dưới (nhớ gửi kèm theo bản scan (hay ảnh chụp bằng điện thoại) mặt trước giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu).

Dear Payoneer,
As your previous email, I reply as follows:
  1. What services or products do you offer (include website URLs if applicable)? ==>I’m marketer and I make affiliate for Amazon, Shareasale. I offer these product for my customer. Here is a website where I supply coupon for this product: http://yourwebsite.net
  2. Please provide us with direct web links showing some examples of your products, services and other online activity. Please make sure the links include mention of your name or shows your relation to the product/service.==> As above, you can review my site in http://yourwebsite.net
  3. Please send us a screenshot of your online account with the company you wish to receive payments from (e.g.: PayPal, Amazon, Skrill, etc.). The screenshot should include your name and account balance.==> I provide to you screenshot of Amazon and Shareasale account which indicate my name.
  4. Please provide a copy of a government-issued photo ID. You can send your driver’s license, passport or national ID. If your ID is in a different language than English, we prefer an international passport. ==> I provided to you my ID card.
    You can scan/take a photograph of your ID and attach it to your reply to this e-mail. Please send both sides of the document where relevant. We prefer jpeg format under 1MB.
    Note: If you have already provided us with your ID copy, please skip this requirement.
I hope to receive your approval for apply for your US Payment Service.
Thanks for your consideration.

Sau khi bạn gửi email phản hồi, họ cần thời gian đẻ xem xét có thể chấp nhận hay không, thông thường là bốn ngày để họ xem xét nhưng cao điểm có thể mất cả một tuần.

Sau khi xem xét nếu chấp nhận họ sẽ gửi cho bạn một email thông báo chấp nhận cho bạn tham gia dịch vụ US Payment Service.

Hướng Dẫn Đăng Ký Payoneer

Cuối cùng, bạn đợi nhận thẻ Marter Card. Sauk hi nhận thẻ Marter Card bạn login vào tài khoản và làm theo hướng dẫn gửi kèm của họ để kích hoạt tài khoản Payoneer.

Ngân Sơn đã đăng ký khá sớm dịch vụ Payoneer nên đã nhận được thẻ và kích hoạt thành công US Payment của Payoneer.

Các bạn có thể tham khảo hình dạng của thẻ Marter Card của Payonner như thé này nhé

Thẻ Marter Card Payoneer

Sau khi kích hoạt thành công thì bạn có thể cập nhật các thông tin về thanh toán tại Shareasale, Clickbank… để nhận hoa hồng trực tiếp từ mạng tiếp thị liên kết khi hoa hồng được chi trả.

Bạn chú ý Tên Ngân hàng, Bank roulting number và Account Number để điền thông tin thanh toán cho chính xác nhé.

Đăng Ký Payoneer


Mức phí dịch vụ của Payonner được quy định như sau:
payoneer-fee

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn khi thực hiện nhận thành quả từ MMO một cách tiện lợi hơn.

0 comments:

Post a Comment